Công an, xe biển xanh xuất hiện, phong tỏa khu vực nhà riêng Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi

(Báo Giao Thông) - Hôm nay, nhiều công an cùng xe biển xanh xuất hiện quanh khu vực nhà riêng của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh.

Ngày 8/3, tại nút giao đường Hoàng Diệu và Trương Quang Cận và các ngã đường quanh khu vực nhà riêng của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi xuất hiện ô tô biển xanh và công an.





Các ngả đường quanh khu vực nhà riêng của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đều giăng dây và có CSGT túc trực hướng dẫn người dân lưu thông theo các đường khác.


Theo đó, từ trưa ngày 8/3, các ngã đường khu vực quanh nhà Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi tại khu đô thị Ngọc Bảo Viên đều được giăng dây và có Cảnh sát giao thông túc trực hướng dẫn người dân lưu thông các ngã đường khác.


An ninh tại khu vực được siết chặt.


Theo lịch làm việc tuần 10 và 11 từ ngày 4-17/3 của UBND tỉnh Quảng Ngãi phát hành cho thấy có phân công nhiệm vụ làm việc của Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh. Trong số đó, ông Minh sẽ chủ trì một số sự kiện của tỉnh tổ chức. Tuy vậy, nhiều ngày qua ông Minh vắng ở các cuộc họp quan trọng trên.


Ông Đặng Văn Minh (sinh năm 1966), quê ở xã Phổ An, TX Đức Phổ. Trước khi được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh, ông Minh từng đảm nhận các chức vụ: Giám đốc Sở GTVT, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.


Sáng 15/9/2020, trong khuôn khổ kỳ họp thứ 20 (kỳ họp chuyên đề), HĐND tỉnh Quảng Ngãi khóa XII đã bầu ông Đặng Văn Minh giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021


Như thông tin đã đưa, ngày 25/2, Cục Cảnh sát kinh tế đã có công văn gửi UBND tỉnh Quảng Ngãi nêu rõ: Đang điều tra, xác minh vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong lĩnh vực thuế, kế toán, đầu tư, thực hiện các dự án, công trình xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn và các đơn vị liên quan.


Để phục vụ công tác điều tra, đề nghị UBND tỉnh Quảng Ngãi cung cấp và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc cung cấp toàn bộ thông tin, hồ sơ, tài liệu có liên quan đến quá trình phê duyệt chủ trương đầu tư; Lựa chọn nhà đầu tư; Thực hiện đầu tư, xây dựng, kê khai, thực hiện nghĩa vụ thuế, thanh tra, kiểm tra… các dự án, công trình do Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn và các công ty thành viên làm chủ đầu tư, thi công trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.